Tìm mẹo làm Re-marketing hiệu quả cho người mới bắt đầu

Sản phẩm và dịch vụ bạn cung cấp là tốt, người dùng tạm thời bị những thông tin khác làm lãng quên bạn, những người đã từng quan tâm đến bạn sẽ là nhóm đối tượng để đem lại sự chuyển đổi cao cho sản phẩm và doanh nghiệp của bạn. Vậy làm sao để những đối tượng này không bị lãng quyên bạn, đó là cách thức mà công cụ Re-marketing đã làm được. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Re-marketing và một số mẹo giúp cho người làm quảng cáo sử dụng công cụ này một cách hiệu quả.

Re-marketing là công cụ tiếp thị lại

Re-marketing là công cụ tiếp thị lại

Re-marketing là gì?

Re-marketing được biết đến với tên gọi khác là tiếp thị lại, công cụ này giúp cho người quảng cáo nhắm đến các đối tượng khách hàng đã từng quan tâm đến trang web và sản phẩm của mình. Những quảng cáo này thường xuyên xuất hiện giúp gợi nhắc khéo léo cho khách hành biết đến sự tồn tại của mình. Loại hình này đã đem lại sự chuyển đổi rất lớn cho người làm quảng cáo, khả năng tương tác và bán hàng đạt tỷ lệ cao hơn.

Một số mẹo làm Re-marketing hiệu quả

Mẹo dựa vào quan hệ khách hàng và thương hiệu

Việc tiếp thị lại này vô cùng hiệu quả đối với những khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm, dịch vụ và nhận được sự đánh giá cao. Họ là những người đã tin tưởng vào thương hiệu của mình nên việc tiếp thị lại vô cùng đơn giản và ít tốn công sức. Nếu hoạt động trong lĩnh vực mà sản phẩn và dịch vụ thực hiện theo định kỳ, thì công cụ này rất hữu ích cho việc bạn nhắc nhở khách hàng của mình những sự kiện sắp diễn ra.

Có thể sử dụng quan hệ khách hàng và thương hiệu để làm re-marketing hiệu quả cho khách hàng mục tiêu

Có thể sử dụng quan hệ khách hàng và thương hiệu để làm re-marketing hiệu quả cho khách hàng mục tiêu

Sử dụng mã giảm giá, coupon tong Re-marketing

Như đã biết, internet phát triển kéo theo là việc người dùng dễ dàng và có nhiều cơ hội để so sánh các sản phẩm với nhau hơn. Chính vì thế, việc tiếp thị lại của bạn không tránh khỏi sự lựa chọn và so sánh với các sản phẩm của doanh nghiệp khác. Đây cũng là nguyên nhân khiến bạn mất nhiều khách hàng, và vấn đề đặt ra là sản phẩm của bạn nổi trội hơn ở điểm nào, quảng cáo đó có đưa ra được những điểm nổi bật đó không. Và một trong những mẹo thường được sử dụng đó là sử dụng các mã giảm gía và coupon thật hấp dẫn để lôi kéo khách hàng.

Mẹo tạo ra sự cấp thiết trong re-marketing

Khi bị đưa đến tính cấp thiết đòi hỏi khách hàng phải quy định nhanh sẽ khiến họ ít có thời gian do dự và so sánh hơn, việc mua hàng sẽ diễn ra nhanh chóng hơn. Chính vì thế, người làm hoạt động tiếp thị cần phải sử dụng các giới hạn về thời gian và số lượng để gây áp lực mua hàng cho khách hàng. Bạn có thể sử dụng các thông điệp như:

  • Sản phẩm sắp hết hàng
  • Số lượng có hạn
  • Ưu đãi chỉ còn vài phút cuối
  • Hãy đặt hàng ngay bây giờ

Trên đây là một số mẹo đơn giản giúp người mới làm về re-marketing có được hiểu quả. Còn nhiều cách thức khác bạn có thể tìm hiểu sâu hơn, nhờ nó mà việc tiếp thị lại của bạn có thể cơ bản hướng đến phục vụ được những đối tượng khách hàng tiềm năng.

Xem thêm: Thiet ke web noi that gia re

ĐĂNG KÍ NHẬN TIN

TOP

Hotline tư vấn miễn phí