Chọn lựa màu Thiết kế website bán hàng chất lượng để nâng cao tỉ lệ mua hàng

Như thống kê bây giờ thời gian khách vào các trang web bán hàng trung bình là 2,4 giây vậy phải làm thế nào để gia tăng thời gian khách hàng truy cập vào website của bạn?. Câu trả lời rất đơn giản đó là Thiết kế web bán hàng hiệu quả sao cho khách hàng phải mê man khi truy cập vào website của bạn. Ở đây màu sắc sẽ đóng vai trò quan trọng.

Màu sắc đóng vai trò quan trọng trong thiết kế website bán hàng chất lượng . Vậy nên chọn màu nào để khách hàng cảm thấy hứng với việc đặt mua sản phẩm?

Lựa chọn màu Thiết kế website bán hàng chất lượng để nâng cao tỉ lệ mua hàng hóa

Dưới đây là bảng một số ý nghĩa của màu sắc trong Thiết kế website bán hàng chất lượng các bạn có thể tham khảo và lựa chọn màu sắc cho hợp với website bán hàng hóa của bạn nhất:

– Việc lựa chọn màu sắc để hợp với trang bán hàng của bạn, bạn cần phải lựa chọn dựa vào khoa học. Với các bước sóng khác nhau của màu sắc con người sẽ có phản ứng cảm xúc khác nhau. Màu sắc song song cũng gợi lên tâm cảnh hay xúc cảm khác nhau. dù rằng màu sắc chỉ mang thuộc tính tương đối còn tùy thuộc theo từng quốc gia, văn hóa, phong tục tập quán của từng địa phương nhưng một số màu sắc vẫn mang được bản chất màu của nó: tỉ dụ màu đỏ biểu trưng cho màu sắc của sự ấm áp, màu xanh da trời đem lại cảm giác lạnh và mát mẻ hơn,…

thiet-ke-website-ban-hang-chuyen-nghiep-chat-luong

– Vì mỗi màu sắc sẽ gây cho con người một xúc cảm khác nhau chúng ta có thể dựa vào màu sắc để kích thích mong muốn đặt mua sản phẩm của khách hàng

– Có rất nhiều màu sắc để lựa chọn có thể tùy hứng từng người nhưng ngày nay có 3 màu được sử dụng nhiều nhất trong các trang bán hàng là màu đỏ, màu xanh da trời và màu đen. Những website thường lựa chọn màu sắc này là các website thương mại điện tử,  cửa hàng thức ăn nhanh, những trang giảm giá deal,….

– Nếu bạn là một nhãn hiệu muốn xây dựng hình ảnh công ty đẹp, thân thiện, vui vẻ và tự tin thì màu cam là một sự lựa chọn rất hợp lý trong trường hợp này. Giống tỉ dụ fanta sử dụng màu này với mục đích tăng sự nhiệt huyết và kêu gọi, thúc đẩy hành động ngay.

– Bạn muốn lôi cuốn người dùng vào tạo cảm giác an toàn hơn thì màu xanh navy là một trong những sự lựa tốt cho bạn cùng so sánh bức hình cùng nội dung nhưng sử dụng 2 màu sắc khác nhau sẽ cho cảm giác gì nhé

– Để tăng tỉ lệ đặt mua hàng hóa thì rõ rằng việc bạn phải thiết kế nút “call to action” của bạn sao cho nó thu hút được sự để ý của khách hàng trong khi vẫn làm nổi bật thiết kế của trang web. Bên cạnh đó, bạn sẽ mất nhiều thời gian để cải thiện hiệu suất landing page của bạn với màu sắc phù hợp.

Nếu bạn cần chúng tôi giúp đỡ về tư vấn màu sắc trong bán sản phẩm thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấ miễn phí. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm dịch vụ Thiết kế web trọn gói giá rẻ của chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại sự ưng ý tốt nhất cho quý khách hàng.

ĐĂNG KÍ NHẬN TIN

TOP

Hotline tư vấn miễn phí